Công ty Kweichou Maotai (Quý Châu Mao Đài) sản xuất dòng rượu Mao Đài nặng cả mùi và độ có lẽ đang là dòng rượu làm cho các nhà đầu tư toàn thế giới say nhất. Chẳng vậy mà từ đầu năm 2020, vốn hóa thị trường của công ty đã tăng 53% và trị giá công ty đã cán mốc 353 tỷ USD vào ngày thứ 2 vừa rồi. Vốn hóa của công ty đã vượt qua nhiều đối thủ trong ngành như Diageo PLC (chủ của thương hiệu Johnie Walker), ABInBev (chủ của thương hiệu Budweiser), Coca-Cola hay LMVH (chủ của thương hiệu Louis Vuiton, Moet, Henessy).
Các công ty rượu bia Trung Quốc đã hưởng lợi đáng kể từ việc Trung Quốc kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, tạo tiền đề cho việc kinh tế hồi phục nhanh chóng. Rượu Mao Đài, một biểu tượng của tầng lớp trung lưu khá giả tại Trung Quốc, cũng nằm trong số đó. Hơn nữa, các công ty rượu Trung Quốc cũng đang tích cực thay đổi chiến lược phân phối, chuyển từ kênh phân phối truyền thống sang kênh phân phối hiện đại, góp phần tăng đáng kể lợi nhuận.